Hướng dẫn Khách hàng
HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC GIAO DỊCH
Với Khách hàng:
Khách hàng tạo tài khoản tại Galaxy Portal (chỉ tạo 1 lần duy nhất) và lưu giữ tài khoản này cho các giao dịch lần sau. Ngoài ra, việc tạo tài khoản này giúp Khách hàng có thể theo dõi lịch sử đã giao dịch và chúng tôi có được thông tin của Khách hàng trong trường hợp phải đi giao nhận, công chứng bản dịch, hoặc xuất hoá đơn cho Khách hàng.
Khách hàng có 2 cách để yêu cầu dịch thuật tài liệu của mình: Đăng dự án, tài liệu dịch thuật hoặc Tìm cộng tác viên theo ngôn ngữ
Nếu chọn Đăng dự án, tài liệu dịch thuật:
- Click vào thẻ “Đăng dự án, tài liệu dịch thuật”
- Ghi các thông tin bắt buộc, các yêu cầu của mình
- Click “Đăng dự án”
- Sau khi click vào “Đăng dự án”, tài liệu của Quý khách sẽ được chuyển đến cho tất cả các cộng tác viên là thành viên của Galaxy Portal. Trong thời gian ít phút, các cộng tác viên sẽ gửi mail trực tiếp đến Quý khách. Quý khách sẽ chọn trong số các mail này về phí dịch thuật, thoả thuận thời hạn giao bản dịch, số năm kinh nghiệm của các cộng tác viên …
Nếu chọn Tìm cộng tác viên theo ngôn ngữ:
- Click vào thẻ “Tìm cộng tác viên theo ngôn ngữ”
- Chọn ngôn ngữ nguồn, ngôn ngữ đích cần dịch thuật
- Click “Tìm kiếm”
- Trình duyệt sẽ xuất hiện tất cả các cộng tác viên của ngôn ngữ mà Quý khách muốn tìm kiếm với đầy đủ các thông tin chi tiết để Quý khách chọn lựa
- Sau khi chọn được cộng tác viên mong muốn, Quý khách có thể gửi mail trực tiếp đến cộng tác viên này.
Sau khi thống nhất tất cả các yêu cầu với cộng tác viên, Quý khách tiến hành chuyển phí dịch thuật vào tài khoản của Galaxy Portal theo thông tin:
- Chủ tài khoản: Nguyễn Châu Pha (Giám đốc Công ty TNHH Dịch thuật và Tư vấn Thiên Hà)
- Số tài khoản: 5678998888
- Ngân hàng: Vietcombank
- Nội dung thanh toán: (Ghi Mã giao dịch mặc định tại Galaxy Portal)
Quý khách lưu ý: số tiền chuyển khoản này được bảo lưu nhằm đảm bảo trách nhiệm thanh toán của Khách hàng đối với cộng tác viên và đảm bảo nghĩa vụ của cộng tác viên hoàn thành giao dịch đối với Khách hàng và sẽ được tự động chuyển đến tài khoản của cộng tác viên sau 15 ngày kể từ ngày hoàn tất giao dịch. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách không chuyển khoản trực tiếp đến Cộng tác viên để tránh trường hợp Cộng tác viên không chỉnh sửa bản dịch khi dịch kém chất lượng, trong trường hợp này, khoản phí này sẽ được hoàn trả lại Khách hàng.
Khách hàng truy cập vào thẻ KHÁCH HÀNG THEO DÕI DỰ ÁN để click chọn vào “Đang tuyển” hoặc “Đã đóng”. Việc Khách hàng click chọn vào các ô này, sẽ giúp Cộng tác viên biết được tình trạng còn tuyển dụng hay không. Ngoài ra, việc truy cập vào thẻ này giúp Khách hàng theo dõi tiến độ dịch thuật của Cộng tác viên.
Bộ phận Kế toán của Galaxy Portal sẽ thông báo “đã nhận phí” đến cộng tác viên để tiến hành dịch thuật theo đúng tiến độ.
Trong trường hợp Khách hàng/Nhà tuyển dụng muốn Chứng thực dấu tư pháp, Chứng thực tư pháp, Hợp pháp văn bản (Lãnh sự các nước, Sở Ngoại vụ), Xuất hoá đơn ... Xin vui lòng click vào “Yêu cầu thêm” khi đăng tải dự án dịch thuật. Galaxy Portal sẽ theo đó mà hoàn tất dịch vụ cho Khách hàng/Nhà tuyển dụng.